Thứ Năm, 28 tháng 4, 2011

Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao với 1000 gian hàng


Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) lần thứ 15 khai mạc tại TP HCM tối 27/4 với 300 DN tham gia 1.000 gian hàng hứa hẹn thu hút người tiêu dùng. Trong khuôn khổ hội chợ năm nay, ngoài những hoạt động bán hàng trực tiếp của doanh nghiệp (DN), các Đại sứ hàng Việt, là những nghệ sỹ nổi tiếng, sẽ tham gia giao lưu và quảng bá sản phẩm mới với người tiêu dùng.

Trung tâm Nghiên cứu và Hỗ trợ doanh nghiệp – BSA

Một nội dung khác của hội chợ là cuộc thi “Tiếp thị sáng tạo thời lạm phát” dành cho các DN tham gia Hội chợ HVNCLC, các DN hạt giống của Dự án Phát triển sản phẩm mới, Hàng Việt về nông thôn và thành viên Câu lạc bộ Giám đốc tiếp thị (MMC). Bên cạnh những hoạt động trên, lần đầu tiên một trò chơi với quy mô lớn được tổ chức trong khuôn khổ Hội chợ là trò chơi “Mật thư hàng Việt” nhằm tạo không khí sôi nổi trong hội chợ. Năm 2011 đánh dấu tròn 15 năm hoạt động của Chương trình Hàng VNCLC và cũng là năm Hội Doanh nghiệp HVNCLC (được nâng cấp từ Câu lạc bộ DN HVNCLC) kiện toàn bộ máy để bắt đầu đẩy mạnh hoạt động thường xuyên phục vụ DN.

Sau 15 năm liền được tổ chức, Hội chợ HVNCLC đã trở thành một lễ hội vui chơi, mua sắm của người dân TP mang tên Bác vào mỗi dịp lễ chào mừng Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước 30/4. Hội chợ do Hội DN HVNCLC, Báo Sài Gòn Tiếp Thị và Công ty Hàng Việt phối hợp tổ chức tại Trung tâm Thể dục thể thao Phú Thọ, kéo dài hết ngày 2/5.

Nguyễn Vũ


(Theo website Nguyễn Tấn Dũng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét