Thứ Tư, 20 tháng 4, 2011

An Giang: Khai mạc hội chợ kích cầu hàng Việt 2011 tại Tri Tôn


Hội chợ kích cầu tiêu dùng hàng Việt năm 2011 được tổ chức từ ngày 19 đến 25/4/2011 tại An Giang. Hàng ngàn người dân hai huyện biên giới Tri Tôn và Tịnh Biên đến tham dự lễ khai mạc hội chợ kích cầu tiêu dùng hàng Việt năm 2011 tối 19/4 tại Trung tâm văn hóa thể thao huyện Tri Tôn.

Hình minh họa

Theo ông Hồ Văn Dũng, Trưởng phòng Văn hóa Thể thao và Du lịch huyện Tri Tôn, Hội chợ lần này với quy mô với 150 gian hàng tiêu dùng của các doanh nghiệp, nhà sản xuất hàng Việt. Hội chợ có các hoạt động bán hàng khuyến mãi, giảm giá, hoạt động vui chơi, giải trí như sân khấu ca nhạc, ẩm thực 3 miền, khu trò chơi dân gian, hoạt động vui chơi dành cho thiếu nhi, nghệ thuật thư pháp…

Theo bà Đặng Thanh Ngọc, Tổng Giám đốc Công ty Quảng cáo hội chợ và dịch vụ thương mại NTDM, đơn vị tổ chức hội chợ, chi phí tham gia gian hàng được giảm 50% đối với các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Tri Tôn và các làng nghề trong tỉnh An Giang. Thời gian qua, để hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, nhiều địa phương đã tổ chức các phiên chợ, hội chợ kích cầu tiêu dùng hàng Việt, tổ chức đưa hàng Việt về nông thôn.

PV


(Theo website Nguyễn Tấn Dũng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét