Thứ Tư, 30 tháng 3, 2011

EUROCHAM nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ


Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải gắn Huân chương Hữu nghị cho ông Alain Cany, Chủ tịch EUROCHAM

Đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy, làm cầu nối cho mối quan hệ kinh tế thương mại Việt Nam – EU, chiều 30/3, Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EUROCHAM) đã vinh dự đón nhận các danh hiệu cao quý do Nhà nước Việt Nam trao tặng.

Thay mặt lãnh đạo Nhà nước Việt Nam, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đã trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho EUROCHAM, gắn Huân chương Hữu nghị cho ông Alain Cany, Chủ tịch EUROCHAM.

Buổi lễ có sự hiện diện của đông đảo các đại sứ, doanh nghiệp hàng đầu các nước thuộc Liên minh châu Âu (EU) tại Việt Nam, lãnh đạo các bộ, ngành và Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Được thành lập từ năm 1998, EUROCHAM được coi là tổ chức đại diện cho cộng đồng hơn 800 doanh nghiệp châu Âu có hoạt động đầu tư, thương mại tại Việt Nam.

Trong suốt thời gian qua, EUROCHAM đã thể hiện tích cực vai trò cầu nối giữa các doanh nghiệp EU với Chính phủ Việt Nam, cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam.

EUROCHAM là một trong những Hiệp hội doanh nghiệp có nhiều đóng góp ý kiến, kiến nghị tích cực, góp phần tạo nên hình ảnh Việt Nam là một điểm đến đầu tư hấp dẫn và đối tác thương mại cho các doanh nghiệp châu Âu nói riêng và các doanh nghiệp quốc tế nói chung.

Cá nhân Chủ tịch EUROCHAM Alain Cany được đánh giá là một trong những người năng động, có những đóng góp quan trọng trong hoạt động của các doanh nghiệp EU tại Việt Nam.

EUROCHAM đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ

Phát biểu tại buổi lễ, Đại sứ, Trưởng phái đoàn của EU tại Việt Nam Sean Doyle cũng như ông Alain Cany bày tỏ vinh dự và cảm ơn Nhà nước Việt Nam đã trao tặng những danh hiệu cao quý, coi đây là động lực để EUROCHAM cũng như các thành viên trong Hiệp hội tiếp tục hoạt động, đóng góp nhiều hơn nữa tăng cường mối quan hệ kinh tế, thương mại Việt Nam – EU.

Nguyên Linh


(Theo website Nguyễn Tấn Dũng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét