Thứ Năm, 29 tháng 9, 2011

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tiếp lãnh đạo Tập đoàn Royal Dutch Shell và Heineken


Tiếp tục các hoạt động trong chuyến thăm chính thức Hà Lan, chiều 29/9 (giờ Hà Nội), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng dẫn đầu Đoàn cấp cao Chính phủ Việt Nam dự Diễn đàn hợp tác năng lượng và dầu khí Hà Lan – Việt Nam.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Lãnh đạo Tập đoàn Royal Dutch Shell

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Lãnh đạo Tập đoàn Royal Dutch Shell

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã tiếp lãnh đạo Tập đoàn Royal Dutch Shell (Shell) và lãnh đạo Tập đoàn Heineken.

Theo Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng trải qua hơn 20 năm hoạt động và kinh doanh tại Việt Nam, Shell đã có những đóng góp không nhỏ trong lĩnh vực dầu khí và năng lượng, góp phần giải quyết nhu cầu năng lượng ngày một tăng cao của Việt Nam.

Đánh giá cao Tập đoàn Shell  mở rộng đầu tư, phát triển thị trường, có chiến lược kinh doanh lâu dài tại Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề nghị Tập đoàn Shell chú trọng vào phát triển các nguồn nhiên liệu mới, an toàn, thân thiện với môi trường; cho đây là lĩnh vực Chính phủ Việt Nam rất quan tâm nhằm đảm bảo sự tăng trưởng bền vững trong thời gian tới.

Hoan nghênh và đánh giá cao những thành công của Tập đoàn Heineken đã đạt được trong gần 20 năm đầu tư và kinh doanh tại Việt Nam và những đóng góp to lớn của Tập đoàn đối với các công tác xã hội tại Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề nghị Tập đoàn trong thời gian tới có thêm nhiều công tác xã hội hơn nữa và chú trọng đến vấn đề môi trường để luôn giữ vững vị thế là một trong những tập đoàn kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Tại hai cuộc tiếp nêu trên, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng khẳng định, Chính phủ Việt Nam cam kết sẽ luôn ủng hộ và tạo các điều kiện thuận lợi cho các Tập đoàn mở rộng đầu tư kinh doanh tại Việt Nam.

Nguyễn Hoàng – Nhật Bắc (Theo Chinhphu)


(Theo website Nguyễn Tấn Dũng)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét